Phần 3 Giải thể/kết thúc:
Làm rõ tại sao Lấy xác nhận từ phía khách hàng --> lại là 1 cách PM tự bảo vệ mình?
Làm rõ tại sao Lấy xác nhận từ phía khách hàng --> lại là 1 cách PM tự bảo vệ mình?
lấy xác nhận từ phía khách hàng sau khi kết thúc dự án đồng nghĩa với việc khách hàng đã cảm thấy hài lòng với dự án hoặc các công việc trong dự án hoàn thành, qua đó đảm bảo chúng ta không còn trách nhiệm trong dự án đó trừ khi dự án có bảo hành. nếu có phát sinh không phải do lỗi của chúng ta thì khách hàng ko thể yêu cầu khắc phục hoặc bồi thườnghoangtam717411 đã viết:Phần 3 Giải thể/kết thúc:
Làm rõ tại sao Lấy xác nhận từ phía khách hàng --> lại là 1 cách PM tự bảo vệ mình?
Similar topics
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết